Bạch Hoa Hồng trị hết mụn nám

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỸ PHẨM BẠCH HOA HỒNG (Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không hóa chất) ĐỐI VỚI MỤN:

1. Mụn ở độ tuổi dậy thì (nữ 13t-17t và nam 16t-17t):

Da khô: (Dùng khoảng từ 15-20 ngày)

Từ 3-7 ngày, sẽ thấy làn da hơi sưng ở vành mắt, và ửng đỏ 2 bên má hơi lăn tăn ngứa, (đó là dấu hiệu của mỹ phẩm đang thấm sâu vào trong làn da để đẩy các chất độc tố, gốc mụn, cặn bã kem phấn còn đọng lại dưới da).

Quý khách chú ý chỉ nên thoa một lớp mỏng vừa đủ lên bề mặt da để thuốc ngấm từ từ vào làn da và điều trị mụn được hiệu quả hơn vì làn da này rất nhạy cảm.

Dùng khoảng 10-15 ngày thì da bắt đầu khô sạm đi, 15-20 ngày thì bắt đầu bong tế bào chết ra ngoài ( lớp tế bào lão hóa bong ra trông như vảy gầu, bong nhiều ở vùng miệng, cánh mũi và hai bên gò má, bong ít ở trán và cằm),

Quý khách tiếp tục thoa thuốc đến khi thấy tế bào chết bong đều khắp mặt, đồng thời mụn giảm từ 60% trở lên thì ngưng 40 ngày để da phục hồi lại. Lúc này, da của bạn đã được thanh lọc và loại bỏ hoàn tòan các độc tố ra bên ngoài. Sau 40 ngày nếu vẫn còn mụn thì tiếp tục điều trị kỳ tiếp theo để loại bỏ sạch mụn.

Da nhờn: (Dùng từ 2 chai trở lên)

Đối với làn da này, triệu chứng sẽ ít hơn nên thời gian điều trị sẽ chậm hơn so với da khô vì khi thoa lên thuốc sẽ thẩm thấu vào làn da và lấy đi những chất nhờn dưới da trước, sau đó độc tố và những gốc mụn dưới da sẽ được đẩy ra ngoài để điều trị.

Khi làn da đã hơi bong và trắng sáng lên đồng thời giảm mụn được từ 60% trở lên thì ngưng thuốc 40 ngày để da phục hồi lại, trong thời gian này thuốc vẫn còn thấm thấu dưới da để điều trị. Sau 40 ngày nếu vẫn còn mụn thì tiếp tục điều trị kỳ tiếp theo để loại bỏ sạch mụn.

Da dầu: (khoảng 3-5 chai trở lên)

Đối với làn da này thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với da khô và da nhờn vì khi thuốc thẩm thấu vào làn da sẽ lấy đi chất dầu dưới da trước.

Khi dùng sẽ không thấy triệu chứng gì hết, nên quý khách vẫn tiếp tục sử dụng mỹ phẩm bình thường đến khi thấy da sáng lên và mụn giảm từ 60% trở lên thì ngưng 40 ngày để da phục hồi lai. Sau khi sử dụng, làn da giảm dầu, sáng và đẹp lên.

Qúy khách kiên nhẫn sử dụng mới thấy hiệu quả. Sau 40 ngày nếu vẫn còn mụn thì tiếp tục điều trị kỳ tiếp theo để loại bỏ sạch mụn.

2. Tác động của môi trường & ảnh hưởng kem phấn:

Đối với làn da này phải sử dụng 2-3 kỳ ( thì mụn ở làn da này dùng lâu hơn mụn nóng trong người).

3. Nóng trong người gây ra:

Triệu chứng như trên tùy theo mỗi loại da.

Dùng 3 chai trở lên. Sau 40 ngày ngưng thuốc để da phục hồi lại, nếu vẫn con mụn thì sử dụng kỳ tiếp theo.

4. Mụn đầu đen (mụn lớn):

Triệu chứng như trên tùy theo mỗi loại da, đối với loại mụn này thì điều trị lâu hơn 3 loại trên khoảng 3 đến 5 kỳ mới hết.

5. Mụn son (chỉ có ở nữ):

Triệu chứng tương tự như trên tùy theo mỗi loại da, dùng 3 đến 5 kỳ mới hết, phải kiên trì.

»» Khi mụn đã giảm khoảng 60% thì ngưng 40 ngày để da đàn hồi trở lại, trong thời gian ngưng thuốc vẫn còn thẩm thấu trong da để điều trị. Sau 40 ngày sử dụng mà kết quả chưa đạt như mong muốn thì quý khách tiếp tục sử dụng các kỳ tiếp theo tùy theo mức độ nặng nhẹ của da để điều trị hết hoàn toàn.

Lưu ý: Nếu sau thời gian ngưng 40 ngày da Quý khách đã đẹp rồi thì ngưng không sử dụng nữa.

Nếu quý khách muốn làn da của mình đẹp tự nhiên,chống lão hóa theo thời gian, ngăn ngừa mụn & nám thì 3 -6 tháng sử dụng 1 kỳ.

Khi điều trị mụn & nám quý khách nên kết hợp sử dụng với các sản phẩm dưỡng da khác như Mặt nạ Bạch Cúc Hoa, Dung dịch dưỡng da Bạch Thiên Tằm

Cách dùng và công dụng như sau:

+ Mặt nạ Bạch Cúc Hoa: (đắp khoảng 20-30 phút để khô và sau đó rửa mặt lại, dùng 1 lần/ngày) nên kết hợp đắp mặt nạ trong quá trình điều trị mụn & nám, có tác dụng hút những độc tố, gốc mụn dưới da ra bên ngoài đồng thời hỗ trợ cho quá trình điều trị được nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, mặt nạ Bạch Cúc Hoa còn giúp dưỡng da, phục hồi làn da bị tổn thương, chồng lão hóa, làm làn da trắng hồng tự nhiên, đặc biệt sản phẩm này có thể thay kem chồng nắng (khi da bạn đã đẹp rồi thì bạn chỉ cần dưỡng 2-3 lần/tuần).

+ Nước dưỡng Bạch Thiên Tằm
(dùng 1-2 lần/ngày) lấy bông thấm 1 lượng Bạc Thiên Tằm vừa đủ lên da mặt, sau 1 giờ nên rửa mặt lại. Bạch Thiên Tằm giúp dưỡng cho làn da trắng hồng tự nhiên, giữ cho da luôn mềm mịn và tái tạo làn da bị tổn thương. Giúp tẩy trang, làm sạch da, làm se khít lỗ chân lông. Được sử dụng cho da mặt và toàn thân.

10 ngày sau khi ngưng thuốc Bạch Hoa Hồng, Quý khách nên sử dụng Kem dưỡng trắng da Bạch Hoa Hồng để dưỡng:

+ Kem dưỡng da Bạch Hoa Hồng(dùng 1-2 lần/ngày) thoa một lớp mỏng lên da, có thể sử dụng cho mọi loại da. Kem dưỡng Bạch Hoa Hồng sẽ giúp Quý khách có một làn da mịn màng, săn chác và trắng hồng tự nhiên.

Trong thời gian dùng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng thì Quý khách nên thường xuyên điện thoại về công ty để được tư vấn về làn da tốt hơn.

Có đến 3 loại mỹ phẫm Bạch Hoa Hồng khác nhau vì vậy quý khách cũng nên tìm hiểu qua trước sự khác nhau giữa 3 loại mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng để đặt hàng đúng loại thích hợp với làn da của mình, mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

LIÊN HỆ: 

+ Điện thoại đặt hàng: 0938505343 – 0969147343

+ Xem trang Facebook fanpage tại www.facebook.com/myphambachhoahong.net/

+ Chỉ tư vấn sử dụng cho những khách hàng đặt hàng trên trang web www.myphambachhoahong.net hoặc đặt hàng qua số điện thoại này.

(*) LƯU Ý: Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.