Có 3 loại mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng trị mụn và trị nám. Đặc tính và thành phần của từng loại có hơi khác nhau. Cho nên các bạn cần phải hiểu và phân biệt rõ sự khác nhau này để xem da của mình phù hợp sử dụng loại nào nhất. Khi đó mới có thể lựa chọn sử dụng loại mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng thích hợp nhất để đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời hợp với điều kiện (kinh tế, công việc) của mình nhất.

Cụ thể sự khác nhau như sau:

1) Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng chai dẹp (loại thường):

Loại thường thì hoàn toàn là chất thuốc, rất mạnh không có chất dưỡng da. Loại này chỉ sử dụng cho người da dầy, bị mặt mụn hoặc nám nặng, thích hợp cho da nam giới. Khi dùng loại này thì trong quá trình trị mụn, nám mặt hay bị sưng to và ngứa nhiều. Loại này dùng xong thường nhăn da, phải dưỡng lại thì mới bình thường được.

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng loại thường có dung tích 120ml giá 150,000đ

2) Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng chai tròn (loại trung bình):

Loại trung bình thì vừa có chất thuốc vừa có chất dưỡng da cân bằng nhau. Có người sưng ít có người sưng nhiều tuỳ theo loại da, tuỳ theo cơ địa của mỗi người khác nhau. Theo thống kê phản hồi từ khách hàng thì loại này là nhiều người thích dùng nhất và bán chạy nhất trong 3 loại nên còn gọi là Bạch Hoa Hồng loại thông dụng.

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng loại thông dụng dung tích 100ml giá 200,000đ

3) Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng chai cao cấp (loại cao cấp):

Loại cao cấp thì chất thuốc ít, chất dưỡng da nhiều. Loại này không sưng nhưng nếu da nhạy cảm quá, có thể sưng một chút xíu ngay mắt. Thích hợp dành cho người làm văn phòng hoặc cần tiếp xúc nhiều. Những người có da mỏng, nhạy cảm, đặc biệt là nám máu, tàn nhang. Đặc biệt phiên bản cao cấp này có thêm tác dụng chống nắng. Nhưng đổi lại là điều trị lâu hơn và có kết quả chậm hơn so với loại trung bình và thường. Dùng loại này da đẹp nhất, mịn nhất.

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng loại cao cấp dung tích 100ml giá 300,000đ


Liên hệ đặt hàng 09385053430969147343 (nếu đang dùng điện thoại, bạn có thể nhấp vào số điện thoại để gọi)


Lưu ý:
Chúng tôi chỉ tư vấn cho khách hàng mua sản phẩm từ trang web này và sẽ theo sát để hướng dẫn khách hàng sử dụng trong từng giai đoạn dùng sản phẩm từ trị mụn, trị nám cho đến dưỡng da, làm đẹp.

Nếu bạn mua hàng từ nơi khác thì vui lòng liên hệ người đã bán hàng cho bạn, hoặc số điện thoại tư vấn của công ty (có in trên vỏ hộp sản phẩm) để nhờ họ tư vấn nhé.

(*) Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.