Nếu chất nhờn của da bài tiết quá nhiều. Lỗ chân lông to hoặc là sắc da tối sậm. Có thể dựa vào mỹ phẩm và mặt nạ loại bỏ chất sừng để đạt được công hiệu làm sạch sâu.

Nếu bạn cảm thấy làn da thô ráp, sắc da tối sậm, đó chính là sự trao đổi chất của lớp sừng không thuận lợi, chất sừng lão hóa vẫn lưu lại trên da. Như thế, làn da đó mới không có độ sáng bóng. Ngoài ra, nếu chất sừng quá dày, sẽ khiến cho làn da sớm bị lão hoá. Sự trao đổi chất của làn da bị lão hoá sẽ càng chậm, sẽ hình thành sự tuần hoàn ác tính. Làn da không thể tự thân thực hiện sự trao đổi chất tốt được, mà thế phải nhờ đến sự giúp đỡ của ngoại lực. Công việc này chính là công việc loại bỏ chất sừng.

 Kết cấu tổ chức biểu bì

Sơ đồ biểu bì

Trước khi làm công việc loại bỏ chất sừng, đầu tiên bạn có thể thực hiện một cuộc điều tra để hiểu rõ về tổ chức biểu bì của da.

Kỳ thực, mô biểu bì là phần có quan hệ nhiều nhất đến việc bảo dưỡng làm sạch da mặt. Mô biểu bì được phân thành bốn lớp, từ trong ra ngoài lần lượt là lớp đáy, lớp hữu cơ, lớp hạt và lớp sừng.

Trong đó, lớp đáy có tế bào phân tiết sắc tố đen, quyết định làn da tự nhiên của mỗi người. Thông qua việc phơi nắng, lớp này sẽ sản sinh ra sắc tố melanin, khiến làn da trở nên sậm đen.

Lớp sừng đóng vai trò chính trong việc trao đổi chất cho da, từ khi chất sừng sinh ra cho đến khi lão hoá hoặc là bong tróc phải mất khoảng bốn tuần. Nếu có điều kiện thuận lợi trao đổi lớp sừng lão hoá, làn da có thể giữ được sự tươi tắn, nhưng vì các nhân tố như làn da khô rít, áp lực, ăn uống, ngủ nghỉ, đều là thói quen ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất sừng, và cũng là một trong những nguyên nhân chính gây mụn, nám. Cho nên, để có một làn da tươi đẹp, bạn nên dùng các sản phẩm loại bỏ chất sừng để giúp đỡ quá trình trao đổi chất sừng lão hoá.

Trong các sản phẩm loại bỏ chất sừng, đa phần đều có thành phần mềm hoá chất sừng, ma sát chất sừng, khiến cho lớp sừng trong bóc. Vì xuất hiện những nhân tố không thuận lợi cho quá trình làm sạch da, da mất hết chất sừng sẽ trở nên suy yếu. Vì thế, công đoạn loại bỏ chất sừng cũng cần phải tuỳ vào tính chất và tình trạng làn da mà định. Nếu muốn đạt được hiệu quả làm sạch hoàn mĩ, tất phải phối hợp với mặt nạ làm sạch. Như thế, không tới hai tháng, lỗ chân lông sẽ khít lại rõ ràng! Ngoài ra, sau khi loại bỏ chất sừng, việc hấp thu bảo dưỡng càng thuận lợi. Như vậy, thời gian để có một làn da đẹp không còn bao xa nữa.

Sản phẩm loại bỏ chất sừng

Sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, một sản phẩm ưu việt trên thị trường hiện nay để loại bỏ chất sừng, mụn và nám

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên bao gồm: cây Sống Đời, cây Nghệ tươi, cây Bạch Hải Đường và các loại thảo dược quý hiếm khác. Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng không những có thể giúp loại bỏ chất sừng trên da. Đặc biệt hơn, còn có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong da để đẩy các chất độc tố, gốc mụn, cặn bã kem phấn còn đọng lại dưới da.

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Đối với làn da thông thường thì dùng khoảng 10-15 ngày thì da bắt đầu khô sạm đi, 15-20 ngày thì bắt đầu bong tế bào chết ra ngoài ( lớp tế bào lão hóa bong ra trông như vảy gầu, bong nhiều ở vùng miệng, cánh mũi và hai bên gò má, bong ít ở trán và cằm). Các bạn tiếp tục thoa thuốc đến khi thấy tế bào chết bong đều khắp mặt, đồng thời thấy mụn giảm nhiều rồi thì ngưng 40 ngày để da phục hồi lại. Lúc này, da của bạn đã được sản phẩm thanh lọc và đẩy các độc tố ra bên ngoài.

 

Sử dụng mặt nạ Bạch Cúc Hoa để đạt được hiệu quả làm sạch sâu bên trong da

Chúc mừng bạn đã thực hiện thành công được bước quan trọng là loại bỏ chất sừng, mụn, nám ra khỏi da mặt. Bây giờ hãy tiếp tục sử dụng mặt nạ Bạch Cúc Hoa làm sạch sâu trong da, hỗ trị quá trình điều trị mụn. Như vậy thì bạn đã có thể nói BYE – BYE  với mụn trứng cá và mụn đầu đen rồi. Loại mặt nạ này cũng với những tinh chất thiên nhiên như phấn hoa, sâm hồng, cam thất và một số thảo dược khác, có dạng bột, sẽ thấm sâu vào da lấy đi những chất nhờn dư thừa trong lỗ chân lông. Khi đắp mặt nạ, nhiệt độ của da sẽ tăng lên theo tính vật lý, như vậy có thể giúp cho lỗ chân lông nở to, bài trừ bụi bẩn, vì thế, mặt nạ có thể đạt được công hiệu làm sạch sâu trong da.

Mặt nạ Bạch Cúc Hoa

Phương thức sử dụng mặt nạ Bạch Cúc Hoa

Lấy một gói bột Bạch Cúc Hoa pha với một ít nước sạch hơi đặc, đắp lên mặt khoảng 20 phút đến 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ khô đi thì rửa lại bằng nước sạch, 1 ngày đắp một lần.

Khi kết hợp sử dụng với mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng điều trị mụn & nám thì sau khi thoa thuốc được 2 giờ, các bạn phải rửa mặt lại với nước sạch sau đó mới đắp mặt nạ.

Sau khi làm sạch sâu trong da xong những lần đầu, bạn có thể phát hiện được lỗ chân lông dường như rất to. Đây là hiện tượng tự nhiên, chỉ cần đợi khi làm xong các công đoạn trị mụn, nám, loại bỏ chất sừng với mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng và tẩy trang, dưỡng da với Bạch Thiên Tằm thì không lâu sau, lỗ chân lông sẽ dần dần khít lại, làn da từ từ sẽ trở nên rất mịn màng. Bạch Thiên Tằm là một dung dịch dưỡng da có tác dụng chuyên biệt làm đẹp da mặt. Giúp tái tạo da và giữ da luôn mềm mịn đồng thời se khít lỗ chân lông, xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa mụn tái phát.

LIÊN HỆ:

+ Điện thoại đặt hàng: 0938.505.343 – 0969.147.343

+ Chỉ tư vấn sử dụng cho những khách hàng đặt hàng trên trang web www.myphambachhoahong.net hoặc đặt hàng qua số điện thoại này.

(*) LƯU Ý: Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.