Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng không phải là thuốc chữa bệnh. Thực tế là do khách hàng sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng có kết quả đẹp da nên chính những người đã dùng truyền miệng với nhau là “thuốc rượu này trị mụn hay quá”. Chứ nhà sản xuất không hề đăng ký sản phẩm là thuốc rượu gì cả.

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng không phải là thần dược cũng không phải là sản phẩm siêu thần thánh như sự tưởng tượng của nhiều người. Sản phẩm chỉ là được chiết xuất từ một số loại cây thảo dược phổ biến ở Việt Nam, được có chuyên môn điều chế các thành phần này với nồng độ cồn cho phép, trong ngưỡng hoàn toàn an toàn cho da mặt, được sở y tế kiểm định và cấp phép lưu hành. Đây là lý do tại sao mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, càng ngày càng phát triển mạnh trên thị trường. Tất cả những quầy thuốc tây, shop mỹ phẩm và online trên mạng xã hội. Nếu mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng có dấu hiệu vi phạm quy định, thì tại sao sản phẩm này đang có mặt ngày càng mạnh trên thị trường, và được bày bán trong khá nhiều quầy thuốc tây, và các trang mạng xã hội.

Tại sao có những đợt bị thu hồi trên thị trường, rồi sau đó lại có mặt trên thị trường bình thường?

Là vì thời gian đó, công ty không kịp đóng tiền gia hạn giấy phép cho sản phẩm được lưu hành trên thị trường đã quá thời hạn quy định của sở y tế, nên thời gian đó sản phẩm bị thu hồi. Sau khi công ty làm đủ thủ tục pháp lý của Sở Y Tế thì sản phẩm đã được lưu hành bình thường trở lại trên thị trường. Và hiện tại, mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng đang được đăng ký dưới dạng dung dịch dưỡng da Bạch Hoa Hồng, công dụng là ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa mụn, do Hộ Kinh Doanh Kim Đồng chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường. Trên vỏ hộp từng sản phẩm (Bạch Hoa Hồng, Bạch Thiên Tằm, Bạch Cúc Hoa, Kem dưỡng Bạch Hoa Hồng) đều có in rõ Số công bố tiêu chuẩn: do Sở Y Tế TPHCM cấp phép.

Dung dịch dưỡng da Bạch Hoa Hồng
Dung dịch dưỡng da Bạch Hoa Hồng
Hộ Kinh Doanh Kim Đồng
Hộ Kinh Doanh Kim Đồng trên vỏ hộp Bạch Hoa Hồng loại thông dụng
Số Công Bố
Số Công Bố Sản Phẩm Bạch Hoa Hồng in trên vỏ hộp
HSD Bạch Hoa Hồng
Hạn sử dụng Bạch Hoa Hồng là 3 năm sau ngày sản xuất, được in dưới đáy hộp

Về vấn đề này, bác sĩ Huỳnh Tấn Vũ khẳng định phương pháp trị mụn, nám bằng rượu thuốc chưa được kiểm chứng. Trong mỹ phẩm rượu có chứa cồn có khả năng diệt khuẩn, làm sạch da, nhưng cũng làm khô da, khiến da lão hóa sớm, nên chỉ được phép sử dụng ở nồng độ nhất định và do người có chuyên môn pha chế. Chính vì vậy sản phẩm Bạch Hoa Hồng cũng là được người lãnh đạo công ty có chuyên môn pha chế, và có nồng độ cồn nhất định mới được sự cấp phép của Sở Y Tế được lưu hành trên thị trường.

Có một bài báo trên mạng đã ghi là “trong khi đó các loại mỹ phẩm rượu lại chứa cồn cao, pha chế tùy tiện sẽ rất nguy hiểm cho da”. Vấn đề này nói rất đúng là đối với những loại mỹ phẩm rượu trôi nổi trên thị trường không có cấp phép, thì mới chứa cồn cao, pha chế tùy tiện mà thôi. Mỹ phẩm có nồng độ cồn nhất định được cho phép sử dụng trên da, nó có khả năng kích đẩy nhân mụn, làm khô cồi mụn, bong tróc da tạo cảm giác khô thoáng bớt bóng dầu, giảm mụn nhanh, sau đó da bong nhẹ dần từ từ cho đến khi lộ lớp da mịn màng, trắng hồng, căng bóng. Chính vì vậy, ban đầu khi thoa mỹ phẩm có chứa nồng độ cồn (được cho phép) lên mặt, da sẽ có triệu chứng ngứa, sưng đỏ, bong tróc, vảy trắng li ti như vảy gàu.

Đây là 1 trường hợp khách hàng thật đã từng dùng Bạch Hoa Hồng trị hết mụn. Trong quá trình sử dụng có bong da nhẹ.

Trước khi sử dụng Bạch Hoa Hồng

Khách Trị Mụn 1 - 3Khách Trị Mụn 1 - 4


Trong khi sử dụng Bạch Hoa Hồng có bong da nhẹ.

Khách Trị Mụn 1 - 7


Sau khi sử dụng Bạch Hoa Hồng trị hết mụn da mặt đẹp

Khách Trị Mụn 1 - 9Khách Trị Mụn 1 - 10Chình vì có những triệu chứng trên, nên sản phẩm Bạch Hoa Hồng khi sử dụng rất cần có người theo sát, tư vấn, coi da, hướng dẫn xài đúng cách, để không bị tái mụn, không bị tổn thương da, sạm da dễ bắt nắng do quá trình da non. Và phải biết cách dừng sản phẩm đúng lúc để dưỡng da phục hồi, tránh vấn đề bị yếu da về sau. Vì vậy sản phẩm Bạch Hoa Hồng không phải là mỹ phẩm dễ sử dụng mà người tiêu dùng tự ý muốn xài sao thì xài. Vì xài sai cách sẽ làm tổn thương da yếu về sau. Vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn muốn sử dụng sản phẩm Bạch Hoa Hồng đúng cách và có kết quả, phải có người theo sát và các bạn nên tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi quyết định sử dụng.

Thực tế sản phẩm này rất có uy tín trên thị trường về kết quả sạch mụn, mờ nám, tàn nhang giảm sẹo rỗ, của chính khách hàng trải nghiệm qua và truyền miệng với nhau để biết đến sản phẩm.

Hình ảnh của khách hàng mà chúng tôi đã đăng trên fanpage Trâm Bạch Hoa Hồng đều là hình ảnh thật, không hề chỉnh sửa. Khi xem hình ảnh, tự khách hàng cũng thấy được hình giả hay hình thật để mà tin tưởng sản phẩm. Chứ không cần phải đánh vào lòng tin của ai hết. Khách hàng thời nay thông minh lắm, không dễ bị lừa những lời có cánh trên mạng xã hội đâu.