Nếu xem việc dưỡng da là một việc trau dồi rèn luyện, thì làm sạch da là bước cơ bản mà mỗi ngày đều phải luyện tập, hơn nữa phải nhất định thực hiện cho thật tốt. Vì chỉ với một làn da thật sạch mới có thể trở thành một người đẹp được.

Làm sạch da

THÓI QUEN LÀM SẠCH DA CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?

+ Thông qua trắc nghiệm
+ Hiểu rõ thói quen làm sạch da của bạn
+ Cần dựa vào tính chất của da để làm tốt quá trình làm sạch da

Trong lĩnh vực dưỡng da làm đẹp, nhất định phải biết rằng làm sạch da là bước cơ bản của việc dưỡng da và duy chỉ có làm tốt công việc làm sạch da, thì chất nhờn và bụi bẩn mới không thể làm bít lỗ chân lông; chất sừng lão hóa mới không thể tích tụ trên phần mặt, khiến cho làn da trở nên tối sậm không sáng bóng.

Đặc biệt là ở trong các thành phố ngày nay bầu không khí vô cùng ô nhiễm, ra ngoài dạo một vòng, lấy khăn giấy chùi lên mặt, sẽ thấy trên khăn giấy xuât hiện những bụi bẩn đen. Đó chính là chứng cứ rõ ràng nhất về việc không khí ô nhiễm như thế nào đối với làn da; do đó, nếu không có thói quen trang điểm, tẩy trang cho thật sạch, thì bụi bẩn cũng sẽ còn bám lại trên da. Vì những nhân tố gián tiếp này nên không phải là cứ dùng nước rửa sạch mặt là có thể giải quyết được mọi vấn đề về làm sạch da.

Nếu tình trạng da mặt của bạn bình thường, thì đầu tiên hãy kiểm tra thói quen làm sạch da trước đã. Bạn xem công việc làm sạch da của mình mỗi ngày có thực hiện tốt hay không. Nếu không, thì hãy cùng với chúng tôi tìm ra phương thức làm sạch da thích hợp nhất cho bản thân mình. Bạn nên lựa chọn mỹ phẩm làm sạch phù hợp, chỉ có như vậy, mới có thể giúp làn da thêm mịn hồng sáng bóng.

Làm sạch da là bước làm đẹp cơ bản nhất. Vì vậy bạn đừng nên xem thường công việc làm sạch da.

Thói quen làm sạch da


CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC DƯỠNG BẠCH THIÊN TẦM NHÃN HIỆU MỸ PHẨM BẠCH HOA HỒNG

Nước dưỡng Bạch Thiên Tằm là một loại mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng giúp tẩy trang, làm sạch da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ vết chân chim, điều tiết lại lượng dầu nhờn trên da giúp ngăn ngừa mụn, phục hồi làn da sau quá trình điều trị mụn, nám, xoá bỏ vết thâm mụn. Giúp dưỡng cho làn da trắng hồng tự nhiên, giữ cho da luôn mềm mịn và tái tạo da. Được sử dụng cho da mặt và toàn thân.

Trắc nghiệm thói quen làm sạch da

Hãy xem thử thói quen làm sạch da của bạn như thế nào, sau đó xem đáp án, cuối cùng bạn hãy bắt đầu kế hoạch dưỡng da cho mình.

1. ( ) Mỗi ngày bạn rửa mặt mấy lần?
a. Một lần     b. Hai lần      c. Trên bốn lần
2. ( ) Mỗi tối, bạn có sử dụng mỹ phẩm tẩy trang?
           a. Có             b. Không
3. ( ) Sản phẩm rửa mặt của bạn là
           a. Tự mình mua     b. Dùng chung với người trong gia đình
4. ( ) Bạn có biết tính chất da của mình?
           a. Biết             b. Không                           
5. ( ) Khi rửa mặt bạn dùng:
           a. Nước lạnh     b. Nước ấm     c. Nước rất nóng
6. ( ) Bạn có thói quen mát xa vùng mặt?
a. Có             b. Không
7. ( ) Bạn có chú ý đến vấn đề làm sạch da thông qua việc sử dụng khăn mặt?
a. Có             b. Không
8. ( ) Bạn có định thời gian sử dụng sản phẩm loại bỏ chất sừng?
a. Có             b. Không
9. ( ) Bạn có đinh thời gian sử dụng mặt nạ làm sạch sâu trong da mặt?
a. Có             b. Không
10. ( ) Khi rửa mặt, bạn có chú ý đến những nơi nhỏ khuất, như chỗ giáp ranh với tóc, cằm dưới.
a. Có             b. Không

 

Bảng cho điểm a b c
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
1
3
3
3
1
2
3
2
2
2
3
1
1
1
3
1
1
1
1
1
1

1


Đáp án
10 – 15 điểm
Đầu tiên rất lấy làm tiếc vì kết quả của bạn không đạt điểm cao, nếu tình hình da mặt của bạn vẫn tốt, không có mụn nước hoặc là mụn đầu đen, thành thật xin chúc mừng bạn.
Nếu bạn không có làn da đẹp, cũng không có thói quen làm sạch da, thì chắc chắn bạn đang có rất nhiều ưu phiền cho gương mặt của mình. Muốn cải thiện nó thì bạn hãy mau chóng xem và lựa chọn phương thức làm sạch da mặt phù hợp cho mình, bạn sẽ phát hiện được rửa mặt cũng là một môn học đấy! Hy vọng không lâu sau kết quả của bạn sẽ có những tiến bộ vượt bậc, lúc đó, bạn sẽ trở thành một mỹ nhân.

16-22 điểm
Căn cứ vào điểm số này, bạn thuộc phái đẹp trung bình, đối với việc rửa mặt dường như có một chút thờ ơ.
Kỳ thực, có lẽ bạn đã biết về những điều cơ bản của nguyên lý và phương pháp làm sạch, chỉ là không có lòng kiên trì để đi đến điểm cuối cùng mà thôi. Hoặc bạn là thờ ơ với những vùng nhỏ khuất trên gương mặt, chỉ cần thêm một chút quyết tâm, là bạn có thể trở thành mỹ nhân rồi. Cho nên nếu bạn có điểm nào thiếu sót thì hãy nhanh chóng tìm ra những điểm đó và khắc phục nó nhé!

23 điểm trở lên
Đây là một kết quả vô cùng cao. Để có được điều này nhất định bạn đã bỏ ra rất nhiều công sức, chắc chắn rằng bạn rất hiểu biết và nhận thức tốt, cộng với thói quen làm sạch da đối với gương mặt mình, nhưng không biết tình hình da mặt hiện nay như thế nào?
Nếu phần điểm số trắc nghiệm của bạn đã không có vấn đề gì, thì bạn có thể bỏ qua và đi thẳng vào tìm hiểu những vấn đề dưỡng da để bảo vệ làn da xinh đẹp của mình.