Cảm nhận của Trâm về Bộ sản phẩm dưỡng da Bạch Hoa Hồng

Chào các bạn

Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn đã sử dụng Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Sau khi quá trình sử dụng Bạch Hoa Hồng thì cái da của mình nó có bong nhẹ những cái độc tố xấu như là nám, mụn, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, vết rỗ, … Thì sau khi nó bong da ra rồi, thì tâm lý là lúc đó da nó còn non, chính vì vậy chúng ta cần phải dưỡng nó vì đi nắng cũng hơi lo.

Cái dưỡng thì bên công ty mình có 2 sản phẩm, đó là: Nước dưỡng da Bạch Thiên Tằm kem dưỡng da Bạch Hoa Hồng

Nước dưỡng Bạch Thiên Tằm

Nước dưỡng da Bạch Thiên Tằm này giúp cho những người sau khi điều trị Bạch Hoa Hồng da bong ra rồi, có kết quả rồi, da đẹp rồi mà dùng thi nước da của mình mịn, se khít lỗ chân lông và hồng hào lắm.

Đặc biệt sản phẩm Bạch Thiên Tằm này là chuyên trị vết thâm. Ngoài ra nó giúp cho da mình phục hồi trở lại, da đàn hồi trở lại, da mềm lại từ từ đó. Vì sau khi bong là da nó hơi khô. 

Bạch Thiên Tằm điều trị vết thâm là hay nhất nha!

Những người mà điều trị vết thâm thường họ cứ than là “sao da của em bị thâm lâu rồi chị, lâu năm rồi cũng phải 1 năm rồi á, mà nó cứ nằm hoài nó không hết”

thì lúc đó mình hướng dẫn cho khách xài cái nước dưỡng Bạch Thiên Tằm này thì trong vòng 1 đến 2 tháng là thấy hiệu quả rõ rệt. Sản phẩm hay cực kỳ! Khách khen cũng nhiều lắm. Nó là dạng nước nó thẩm thấu rất là nhanh vào da.

Mình xin nói đến thêm 1 vấn đề nữa là sau khi da bong ra thì thường tâm lý khách lo sợ là da bị mỏng. Tại vì nó bong nhẹ 1 lớp da ra rồi thì mình lúc nào cũng lo lắng. Mỏng da thì đi nắng cũng hơi lo lắng. Bây giờ mình không có cần sợ gì mỏng nữa hết á. Vì có kem dưỡng Bạch Hoa Hồng này rồi!

Kem dưỡng Bạch Hoa Hồng

Thành phần của kem dưỡng Bạch Hoa Hồng này là cây Bạch Hải Đường, cây Sống Đời, cây Nghệ tươi. Thành phần của nó cũng từ những cây thuốc nam đó luôn rất hợp cho những người đã xài qua Bạch Hoa Hồng. Cái kem này nó có công dụng là tái tạo da mới. Theo mình biết là bác sĩ da liễu có nói là những người sử dụng qua rượu thuốc mà da bong nhẹ ra thì sau 1 thời gian da cũng sẽ tái tạo được da mới bình thường trở lại.

Cái đó là nguyên lý của cái cơ địa của mình. Không sao cả. Nhưng mà nếu các bạn muốn da mình tái tạo nhanh yên tâm hơn thì nên sử dụng kem Bạch Hoa Hồng. Nó giúp da rất là mịn và trắng hồng và đặc biệt là tái tạo da mới. Theo như mình xài qua sản phẩm này mình thì mình biết, thế mạnh của nó nhất là mịn da, cực kỳ mịn da. Lỗ chân lông hầu như là se khít lại luôn. Ai cũng khen là “xài cái kem này nè, da nó mịn lắm, trắng thì nó không trắng bằng những kem khác nha chị, nhưng mà em thấy nó rất là mịn”

Và mình cũng chia sẻ rõ là có những khách hàng bị vết thâm lâu năm và khó phai quá. Đó là những trường hợp riêng biệt, cá biệt thì mình có một số cái liệu trình kết hợp giữa 2 cái sản phẩm này giúp điều trị vết thâm phai nhanh hơn và da đẹp nhanh hơn.

Những người cần đến 2 sản phẩm này và điều trị nhanh vết thâm xin hãy liên hệ với mình.

Số điện thoại là 09385053430969147343

Và mình xin chia sẻ 1 điều rất là quan trọng là Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, và mặt nạ Bạch Cúc Hoa, và nước dưỡng da Bạch Thiên Tằm, và kem dưỡng da Bạch Hoa Hồng, tất cả sản phẩm mình nói trên, duy nhất chỉ có 1 công ty TNHH Thanh Bạch Kim Đồng sản xuất mà thôi. Ngoài ra không có 1 cái công ty nào khác sản xuất những cái sản phẩm mình nói trên. Khi các bạn bước đến sử dụng Bạch Hoa Hồng Hãy lưu ý kỹ điều này! Nhằm tránh những trường hợp hàng giả hàng nhái trên thị trường rất là nhiều.

Kết nối Facebook

Kênh Youtube