Bạch Cúc Hoa

Chào các bạn! Mình là Trâm. Bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn 1 sản phẩm rất cần thiết để kết hợp với Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng cho những người điều trị mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu, vết rỗ. Đó chính là mặt nạ Bạch Cúc Hoa.

Bạch Cúc Hoa này là của công ty TNHH Thanh Bạch Kim Đồng, hiện tại là Hộ Kinh Doanh Kim Đồng, cũng là thành phần từ những cây thuốc nam như Bạch Hoa Hồng luôn. Nó rất là hợp khi mình kết hợp với Bạch Hoa Hồng để điều trị.

Bạch Cúc Hoa của mình là dạng bột.

Tác dụng của Bạch Cúc Hoa

Mặt nạ này giúp cho người điều trị Bạch Hoa Hồng giảm sưng, giảm ngứa, giảm đỏ. Và những rôm sẩy li ti nổi bong bóng nước nó sẽ giảm hết. Giúp cho người điều trị Bạch Hoa Hồng cảm thấy dễ chịu khi điều trị.

Liệu trình kết hợp thì các bạn nên kết hợp từ ngày đầu khi xài sản phẩm Bạch Hoa Hồng để giúp cho quá trình điều trị nó nhẹ nhàng hơn.

Đặc biệt mặt nạ Bạch Cúc Hoa này nó có lực hút rất là mạnh khi mình đắp vô 15 phút thôi mình cảm nhận được cái lực hút liền. Nó có lực hút căng cái da mặt mình lên. Khi lực hút đó diễn ra thì nó hút gốc mụn, những cái gốc mụn ẩn sâu li ti bên dưới da lên, trồi lên da mặt nhanh hơn. Và những cái mụn mà cồi nào đen, già rồi, là nó hút rớt cái cồi mụn đó ra luôn!

Liệu trình kết hợp mình sẽ chỉ sau. Còn bây giờ mình nói đến vấn đề lúc mà sưng. Chúng ta đắp vào da mặt mình lúc sưng thì nó sẽ hút ra được cái sưng. Chính vì vậy mình đắp 1 lần đầu thôi mình thấy cái sưng xẹp xuống 50% liền. Và sẽ tiếp tục, tiếp tục đắp những lần tiếp theo. Lực hút của nó sẽ hút cái sưng ra giảm từ từ. Chính vì vậy khi kết hợp mặt nạ này thì trong vòng 1 đến 2 ngày sẽ hết sưng. Còn nếu không có mặt nạ thì phải 5 đến 7 ngày mới hết sưng.

Cho nên đã có mặt nạ thì khi xài Bạch Hoa Hồng không sợ sưng nữa!

Và sưng thì còn tùy vào cơ địa của mỗi người nữa không phải ai cũng sưng. Có người sưng nhiều, có người sưng ít. Có người thậm chí không sưng. Nhưng mà rất hiếm có người không sưng.

Mặt nạ này còn giúp cho quá trình điều trị của mình. Cái da mình nó giảm đỏ. Vì xài Bạch Hoa Hồng da bị đỏ ửng lên. Đó là những triệu chứng bình thường, không sao cả. Mình cứ tiếp tục xài thuốc. Muốn nhẹ nhàng hơn thì hãy kết hợp với mặt nạ. Giảm đỏ, giảm sưng, giảm ngứa. Ngứa li ti, li ti nó sẽ giảm luôn.

Và mặt nạ này đặc biệt là nó có thể thay thế được kem chống nắng.

Khi điều trị Bạch Hoa Hồng thì ngoài chai cao cấp là có chất chống nắng. Chai tròn nó không có chất chống nắng. Những người xài chai đó hoặc là chai dẹp rất cần tới mặt nạ này luôn. Để nó phối hợp, kết hợp cho mình, đi đường đồ gì …, mình yên tâm, nó không bị ảnh hưởng bởi nắng.

Bạch Cúc Hoa có tốt không?

Giống như bản thân của mình nè, khi điều trị Bạch Hoa Hồng xong da đẹp rồi. Mình đi đâu về mà ngoài trời nắng cỡ nào nữa mình cũng không sợ. Vì đi về mệt mỏi mấy mình chỉ cần hòa mặt nạ mình đắp vô là da mặt mình nó sáng mịn liền. Vì nó có lực hút nó hút những độc tố của ánh nắng mặt trời ra. Nó giúp da mình không bị sạm nắng. Và nó sáng mịn trở lại. Da hồng lắm kìa! Nó hồng nhìn thích lắm, soi gương hoài thôi 😀

Cho nên mình rất là ghiền cái mặt nạ. Thật sự là như vậy, mình muốn chia sẻ với các bạn. Nó không có tốn bao nhiêu tiền hết á. Mà mình đã quyết định xài Bạch Hoa Hồng thì mình nên kết hợp với mặt nạ Bạch Cúc Hoa.

Bạch cúc hoa giá bao nhiêu?

Một hộp Bạch Cúc Hoa giá 200,000đ bao gồm 10 gói. Một gói là 20,000đ, chúng ta xài được 2 lần. Mỗi lần chỉ tốn 10,000đ khi kết hợp với Bạch Hoa Hồng thôi.

Công ty vừa lên giá các sản phẩm từ tháng 03/2020. Bạch Cúc Hoa giá hiện tại là 220,000đ bao gồm 10 gói. Tính ra một gói là 22,000đ, chúng ta xài được 2 lần. Mỗi lần chỉ tốn 11,000đ khi kết hợp với Bạch Hoa Hồng.

Quá trình điều trị kết hợp như thế nào trong ngày giữa Bạch Hoa Hồng và Bạch Cúc Hoa, mình sẽ hướng dẫn rất rõ ràng cho các bạn khi nào các bạn bắt đầu bước đến xài Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng và đặt hàng từ mình.

Bạch Cúc Hoa mua ở đâu?

Đặt hàng từ trang web www.myphambachhoahong.net hoặc số điện thoại 09385053430969147343, mình sẽ tư vấn rất kỹ cái liệu trình xài kết hợp như thế nào.

Hoặc click để Inbox trực tiếp cho trang Trâm Bạch Hoa Hồng trên Facebook Messenger.

Đặc biệt, Trâm sẽ hướng dẫn cách hút sưng (do dùng Bạch Hoa Hồng) ra trong vòng 1 đến 2 ngày sử dụng mặt nạ Bạch Cúc Hoa cho khách mua hàng từ Trâm.

Xem thêm video Trâm nói về Bạch Cúc Hoa trên Youtube