Hỏi đáp Bạch Hoa Hồng

TÔI KHÔNG BIẾT DÙNG LOẠI BẠCH HOA HỒNG NÀO PHÙ HỢP?

Trả lời:

Hiện công ty chúng tôi có 2 dòng sản phẩm bạch hoa hồng:

  • Bạch Hoa Hồng loại thường.
  • Bạch Hoa Hồng loại cao cấp.

Tất cả 2 loại trên đều điều trị được tất cả các loại mụn & nám tuy nhiên Bạch Hoa Hồng loại thường không có tinh chất dưỡng da, chống nắng chỉ chuyên điều trị. Loại cao cấp thì vừa điều trị và vừa có thêm những tinh chất dưỡng da, chống nắng rất phù hợp với nhu cầu của các bạn nữ, đồng thời hạn chế được những triệu chứng sưng, đỏ, ngứa cho da rất phù hợp cho những làn da mỏng, nhạy cảm, …

Trước khi mua sản phẩm tốt nhất nên liên hệ với người bán hàng xem tình trạng da và hướng dẫn loại sản phẩm phù hợp cũng như cung cấp những liệu trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả nhất.

LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC DA TÔI THUỘC LOẠI NÀO?

Trả lời:

Dựa vào hoạt động tiết bã của da người ta phân biệt da thành 4 loại chính: da thường, da nhờn (da dầu), da khô (da nhạy cảm) và da hỗn hợp.

1. Da thường: Là loại da lý tưởng, da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, ít chất bã.

2. Da nhờn: Da lúc nào cũng nhờn ướt, bóng láng như có dầu. Lỗ chân lông nở rộng. Hay nổi mụn. Cánh mũi hay có những hạt cồi trắng và đen do chất bã tích tụ lại. Nguyên nhân là do sự hoạt động thái quá của các tuyến bã.

3. Da khô: Các tuyến bã kém hoạt động, tiết ít chất bã, da mất độ ẩm nên lúc nào cũng khô mốc cằn cỗi. Khi trời lạnh, da càng khô hơn và hay tróc vảy.

4. Da hỗn hợp: Trên mặt có 2 vùng da khác nhau: da khô ở hai bên má, da nhờn ở trán, mũi, cằm.

Để biết được da mình thuộc loại nào, bạn hãy làm theo những bước sau nhé:

Chuẩn bị:
Tẩy trang, rửa mặt sạch 4 giờ trước khi thử. Lưu ý không rửa mặt bằng xà bông vì có thể làm ảnh hưởng tới kết quả.
Giấy thử: nên dùng giấy quyến (giấy cuộn thuốc lá): có thể lấy điếu thuốc lá bóc bỏ phần ruột thuốc, sau đó xé giấy làm 6 phần bằng nhau.

Cách thử:
Chia giấy làm 6 phần để áp vào 2 cánh mũi, 2 gò má, trán và cằm. Đợi 10 phút. Soi giấy qua ánh sáng ngoài trời hoặc ánh sáng đèn.

Đánh giá:

Da thường:
– Không để lại dấu vết nào trên giấy thử.
– Kết hợp quan sát trên da thấy da phẳng, mịn màng, đàn hồi, mềm mại. Không rõ lỗ chân lông, màu sắc hồng hào, trên da cơ thể có ít mồ hôi, ít chất bã nhờn, ít nổi mụn chứng tỏ sự bền vững đối với ảnh hưởng của các yếu tố môi trường.

Da nhờn:
Trên giấy thử có vệt nhờn (dầu) lan rộng.
Quan sát thấy da bóng, nhờn nhẫy, lỗ chân lông rộng.

Da khô: 
Không để lại dấu vết nhờn trên giấy thử.
Nhìn trên da có vết nhăn hoặc vết nứt nhất là da ở lòng bàn tay, chân.

Da hỗn hợp:
Trên giấy để lại những vết nhờn có ở cánh mũi, cằm nhưng có khi không thấy ở gò má hay thấy ít ở trán. Đây là loại da mà vùng này da nhờn, nhưng vùng khác da lại khô, nứt nẻ hoặc bình thường.

Xác định được da mình thuộc loại nào sẽ giúp bạn chăm sóc đúng cách cho làn dan của mình.

SỬ DỤNG BẠCH HOA HỒNG BAO LÂU THÌ NGƯNG?

Dùng Bạch Hoa Hồng bao lâu thì ngưng còn phụ thuộc vào từng người, từng loại da và cơ địa mỗi người mỗi khác nhau. Cái này không ai nói trước chính xác được. Có người trong vòng vài ngày nhưng có người lại phải dùng tới vài tháng. Bạn dùng Bạch Hoa Hồng thì bắt buộc phải có người hướng dẫn, theo sát suốt quá trình sử dụng. Người hướng dẫn có kinh nghiệm sẽ có thể chỉ cho bạn khi nào nên ngưng Bạch Hoa Hồng để chuyển sang dưỡng da, tái tạo da.

 

SAU KHI HẾT MỤN VÀ NÁM THÌ NGƯNG BAO LÂU CÓ THỂ SỬ DỤNG DƯỠNG BẠCH THIÊN TẰM ?

Trả lời:

Sau khi chấm dứt quá trình điều trị thì có thể dùng ngay dòng sản phẩm dưỡng của Mỹ Phẩm Bạch Hoa Hồng vì sau khi điều trị da sẽ hình thành một lớp da mới rất đẹp và cũng rất yếu nên chúng ta cần dùng sản phẩm dưỡng càng sớm càng tốt để da nhanh chóng phục hồi và chống dược tác động của môi trường làm tổn hại da vì hiện nay môi trường bên ngoài rất ô nhiễm và tác động của khói bụi ,nắng ,… rất có hại cho làn da nên cần phải kỹ lưỡng trong việc bảo vệ da.

 

SAU KHI CHẤM DỨT ĐIỀU TRỊ CÓ DÙNG CÁC LOẠI MỸ PHẨM KHÁC ĐƯỢC KHÔNG ?

Trả lời:

Làn da sau khi điều trị xong là làn da mới vừa được thanh lọc, không bị nhiễm hóa chất nên Quý khách phải tham khảo kỹ những sản phẩm khác mà Quý khách muốn sử dụng có đảm bảo không và phải 40 ngày sau khi ngưng thuốc Bạch Hoa Hồng thì Quý Khách mới có thể sử dụng được. Tốt nhất Quý khách nên dùng tiếp sản phẩm Nước dưỡng Bạch Thiên Tằm, Mặt Nạ Bạch Cúc Hoa, Kem dưỡng Trắng Da Bạch Hoa Hồng để nuôi dưỡng ,phục hồi da và giúp da thích ứng tốt với môi trường ,chống lại tác động xấu bên ngoài, ngăn ngừa mụn và nám không quay trở lại.

Trong quá trình dùng nên liên hệ với tư vấn viên thường xuyên để biết được thời gian ngừng dùng Bạch Hoa Hồng để chuyển sang dưỡng da.

 

TRONG KHI ĐIỀU TRỊ CÓ TRANG ĐIỂM VÀ DÙNG KẾT HỢP VỚI CÁC MỸ PHẨM KHÁC ĐƯỢC KHÔNG ?

Trả lời:

Không. Đôi khi do công việc hoặc có những buổi tiệc nên chúng ta khó mà tránh khỏi việc trang điểm, nhưng cũng nên hạn chế việc trang điểm đến tối thiểu nhất sau khi xong tiệc nên tẩy trang thật kỹ nên kết hợp với sản phẩm mặt nạ của công ty nhằm hút hết các hóa chất còn lưu lại trên da sau đó bôi thuốc bình thường.Trong quá trình dùng sản phẩm của công ty không nên kết các loại mỹ phẩm khác vì thành phẩn của thuốc có thể tác dụng với các loại mỹ phẩm khác và để lại những hậu quả xấu cho da…

TRONG KHI SỬ DỤNG BẠCH HOA HỒNG CÓ ĐƯỢC NẶN MỤN, LỘT MỤN KHÔNG ?

Trả lời:
Trong quá trình điều trị Quý khách không được lột mụn, vì thành phần trong gel lột mụn có thể kích ứng với thuốc và gây tác dụng phụ làm tổn thương cho da. Khi điều trị với hầu hết các loại mụn Quý khách không nên nặn mà phải để mụn bong tư nhiên. Đặc biệt trừ trường hợp đối với loại mụn đầu đen có gốc rất sâu, khó điều trị Quý khách phải sử dụng nhiều kỳ và khi điều trị sau kỳ đầu tiên Quý khách cảm thấy mụn nổi lên thì có thể nặn nhẹ để mụn được đầy ra ( lưu ý chỉ được nặn nhẹ để tránh gây tổn thương cho da và bị để lại vết thâm, nhớ sát khuẩn dụng cụ nặn mụn trước khi dùng)Trước khi muốn lấy mụn nên tham khảo ý kiến của tư vấn viên,nhằm tránh những lạm dụng không đúng cách gây tổn hại cho da.

BẠCH HOA HỒNG CÓ ĐIỀU TRỊ MỤN TOÀN THÂN ĐƯỢC KHÔNG ?

Trả lời:

Sản phẩm của chúng tôi chỉ chuyên dùng điều trị ở vùng da mặt, tuy nhiên Quý Khách vẫn có thể sử dụng thuốc cho những vùng da khác như lưng, ngực, vai…đều không gây ảnh hưởng gì cho da nhưng thời gian điều trị sẽ rất lâu, Qúy khách kiên trì sử dụng mới thấy hiệu quả.Trong quá trình điều trị nên thường xuyên tham khảo ý kiến tư vấn viên để được cung cấp liệu trình điều trị cho từng trường hợp cụ thể.

LIỆU BẠCH HOA HỒNG CÓ TÁC DỤNG PHỤ GÂY HẬU QUẢ XẤU VỀ SAU KHÔNG ?

Trả lời:

Không. Tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều chiết xuất 100% thiên nhiên tất cả các thành phần trong thuốc đều không có tác dụng phụ với da.nên chúng tôi cam kết rằng nếu quý khách thực hiện đúng sự hướng dẫn trong quá trình dùng thì hoàn toàn không có phản ứng gì bất lợi cho da mà còn có làn da trắng đẹp khỏe mạnh.

LIỆU BẠCH HOA HỒNG CÓ ĐIỀU TRỊ ĐƯỢC TẤT CẢ CÁC LOẠI MỤN KHÔNG ?

Trả lời:

– Sản phẩm bạch hoa hồng của công ty chúng tôi là sản phẩm chuyên trị tất cả các loại mụn bọc, mụn mủ,mụn trứng cá,mụn cám,mụn gạo… được gây nên do thay đổi ở tuổi dậy thì, do tác động của môi trường,do ảnh hưởng của mỹ phẩm.

– Bạch hoa hồng ngoài trị mụn,còn có thể trị được tất cả các loại nám,tàn nhang,đồi mồi.

– Chúng tôi cam kết hiệu quả 97% cho khách điều trị mụn, nám do tuổi tác,do tác động của môi trường,do lạm dụng mỹ phẩm,… và cam kết hiệu quả 40-60% cho các loại nám máu,mụn thịt, tàn nhang và đồi mồi.

 

BẠCH HOA HỒNG CÓ PHẢI LÀ THUỐC RƯỢU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY KHÔNG ?

Trả lời:

Hiện nay trên thị trường xuất hiện một số loại thuốc rượu có giá thành rẻ hơn không rõ nguồn gốc được người bán giới thiệu là rượu thuốc được ngâm từ rễ cây mật nhiều người đã mua về dùng kết quả là gây mụn dưới da,da bi bỏng nặng phải nhập viện để điều trị.

BS Đông y Phạm Hinh cho biết, trong tài liệu Đông y chưa thấy ghi chép hay nghiên cứu nào về công dụng làm đẹp da của rễ cây mật gấu như đồn thổi. Vì vậy, chị em không nên sử dụng.

Các bác sĩ còn lưu ý, vì lợi nhuận nên có thể người thu hái dược liệu và người ngâm rượu thuốc sẽ làm giả. Bởi cây hoàng liên gai rất dễ nhầm với cây gáo đỏ, vàng kiêng đỏ, cũng có tên là “cây mật gấu”, có tên khoa học là Neonauclea purpurea, cũng là cây gỗ cao 10 – 15m, hay mọc ở Quảng Trị, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Tây Nguyên vị đắng nhưng gỗ dùng cho xây dựng và thêm một số chất tẩy hóa học khác mà theo lời người bán đây như là một loại thần dược cho những ai bị mụn,nám. Hãy cẩn trọng khi dùng những thứ thuốc rao bán trên mạng.. Nếu không may dùng phải của rởm hoặc dùng không có hướng dẫn cụ thể của bác sĩ rất có thể tự gây bỏng nặng cho da mặt, thậm chí viêm nhiễm, ung thư da…

Nhưng cũng đừng vì vậy mà quý khách nhầm lẫn sản phẫm của chúng tôi như những loại thuốc rượu được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm của chúng tôi luôn có ghi rõ thành phần trên vỏ hộp tất cả các thành phần đó đều có công dụng làm đẹp:

+ Trong bạch hoa hồng có: cây sống đời ( có tac dụng cầm máu,giải độc,giảm sưng), nghệ tươi (có tính kháng khuẩn đặc biệt có tác dụng tẩy tế bào chết; trị mụn, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn. Nhiều nghiên cứu khẳng định tác dụng đáng kể của nghệ đối với các vết thương nhỏ và vết thương do mụn để lại.)

+ Trong bạch thiên tằm có: sáp ong (có tác dụng chống nắng, kết hợp nhất quán các thành phần dưỡng chất khác nhằm tăng sự đàn hồi cho da, giữ sự trẻ hóa làn da được lâu dài.),phấn hoa (có chứa nhiều dinh dưỡng quý có lợi cho sức khỏe,có tác dụng phục hồi da,chống lão hóa tốt mà từ xa xưa Võ Tắc Thiên đã xem đây là thần dược để giữ nét thanh xuân của mình)…

Và sản phẩm của chúng tôi cũng đã được sở y tế công nhận hiệu quả số công bố tiêu chuẩn 004389/19/CBMP-HCM.

Trên hộp luôn có tem chống giả, và tại các đại lý luôn có bảng cam kết hiệu quả.quý khách cứ yên tâm tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Chúc Quý khách có làn da đẹp!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 09385053430969147343 (nếu đang dùng điện thoại, bạn có thể nhấp vào số điện thoại để gọi).

Click để Inbox trực tiếp cho trang Trâm Bạch Hoa Hồng trên Facebook Messenger.

Chỉ tư vấn sử dụng cho những khách hàng mua hàng từ Trâm Bạch Hoa Hồng hoặc đặt hàng qua 2 số điện thoại trên.

(*) LƯU Ý: Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.