Hiểu về mụn và làn da của bạn

Nếu bạn đang phải chịu đựng mụn, thì chắc chắn bạn hiểu được nó không chỉ đơn giản là những cái “mụn nhọt”. Tác động và ảnh hưởng của nó đến từ sâu bên trong da. Hơn nữa, cũng như đối với tất cả mọi người, mụn trứng cá có thể làm cho bạn cảm thấy bị cô lập, thiếu hấp dẫn, và chán nản.

Hiện tại chúng tôi muốn mang lại cho bạn một tin tốt. Chúng tôi có một bí quyết có thể giúp bạn kiểm soát mụn, cho phép bạn tận hưởng cuộc sống tự do thoát khỏi hẳn gánh nặng về mụn.

Rất may mắn là tự thân làn da của chúng ta có một khả năng tự hồi phục rất lớn. Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể và nó có một khả năng tuyệt vời, trong đó có việc điều chỉnh nhiệt độ cơ thể cho bạn và bảo về cơ thể khỏi những viêm nhiễm tác động từ môi trường bên ngoài. 

Và làn da của bạn có thể được sạch sẽ, đẹp rạng ngời nếu bạn biết bí quyết của chúng tôi, đó là sử dụng bộ mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng.

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu vậy mụn bắt nguồn từ đâu? Có 4 bước tạo ra mụn bọc, mụn đầu trắng và mụn đầu đen mà bạn nhìn thấy trên da mặt bạn.

Mụn bọc

Nó bắt đầu hình thành từ khi có một lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Tế bào da thì luôn luôn trong tình trạng được đổi mới liên tục. Khi tế bào da chết đi, nó sẽ được thay bởi những tế bào tươi mới khác trong vòng 30 ngày. Nhưng nếu cơ địa da của bạn dễ bị mụn (da nhờn hoặc da dầu), các tế bào chết đó sẽ trộn lẫn với dầu và trở nên kết dính lại. Thay vì bong ra, nó lại kết dính và làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, làm dầu bị mắt kẹt lại và từ đó sinh ra vi khuẩn bên trong da.

Dầu nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông

Bước tiếp theo liên quan đến việc sản xuất ra chất dầu hoặc bả nhờn của da bạn. Hormone androgen của bạn kích thích giải phóng dầu từ các tuyến bã nhờn gắn liền với lỗ chân lông của bạn. Ở tuổi dậy thì hay lúc cảm xúc căng thẳng, hoạt động androgen tăng, làm cho sự sản xuất dầu của da lớn hơn và lỗ chân lông bị tắc nhiều hơn.

Khi chất dầu tiếp tục được sản sinh ra, nó bị mắt kẹt lại bên trong, tích tụ và gây ra áp lực bên trong các lỗ chân lông của da. Và như thế trong trường hợp này da bạn như một nguồn cung cấp chất dầu dồi dào nuôi dưỡng vi khuẩn mụn tự nhiên bên trong da, những vi khuẩn này bắt đầu phát triển và sinh sôi nảy nở, đó là bước thứ ba của quá trình hình thành nên mụn.

Cuối cùng, khi các vi khuẩn mụn tiêu hoá dầu, nó thải ra các chất thải là tác nhân gây viêm nhiễm ra ngoài nang lông. Cơ thể của bạn nhận ra những chất thải này như “vật lạ” và thực hiện một phản ứng miễn dịch. Các hồng cầu và bạch cầu tập trung đến khu vực “lây nhiễm” này gây ra sưng, tấy đỏ và viêm. Kết quả cuối cùng là sự đau nhức, sưng đỏ, chai cứng, thậm chí là có mủ, đó là cái mà mọi người đều đã biết đến đó là mụn.

Chu trình gây mụn

Quá trình 4 bước sinh ra mụn này không xảy ra trong một sớm một chiều. Mà nó âm thầm xảy ra một cách từ từ trong vòng vài tuần, trước khi xuất hiện dưới dạng mụn trên khuôn mặt bạn.

May mắn thay với mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, bạn có trong tay một sản phẩm trị mụn trên cả tuyệt vời đảm bảo trị sạch tất cả các loại mụn trên tất cả các loại da, cực kỳ hiệu quả đã được kiểm chứng và có kết quả trên hàng triệu khách hàng trong hơn 10 năm tồn tại trên thị trường của sản phẩm này. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ.

Tóm tắt về mụn
Mụn trứng cá là một chu trình phức tạp xảy ra bên trong da Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng có thể điều trị từng bước cho tất cả bước trong chu trình này
Chu trình tạo ra mụn xảy ra vài tuần trước khi mụn xuất hiện trên mặt Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng có thể tấn công các mụn đang có, giúp ngăn chặn và kết thúc chu trình dai dẳng tạo ra mụn, vì vậy mang lại cho bạn làn da mịn màng
Sự tắt nghẽn của lỗ chân lông, bài tiết dầu, sự phát triển quá mức của vi khuẩn và viêm nhiễm là tất cả các bước trong chu trình tạo ra mụn trứng cá.