Bộ sản phẩm Bạch Hoa Hồng

Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn một giải pháp toàn diện và hoàn hảo phối hợp các sản phẩm trong bộ mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng để hỗ trợ điều trị mụn, nám, tấy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, làm mờ vết thâm, dưỡng da trắng sáng, lán mịn.

Bạn đang lo lắng về mụn và nám. Những cái mụn đáng ghét cứ đeo bám lấy bạn. Những mảng nám cứ hiện diện trên mặt bạn như đang thách thức bạn. Mụn và nám không những làm mất đi vẻ thẩm mỹ mà còn gây tổn thương da, để lại sẹo thâm, làm ảnh hưởng tới quan hệ xã hội, công việc…. Gây rất khó chịu, đa số chúng ta bây giờ đều tìm cách trị mụn và nám hiệu quả.

MỸ PHẨM BẠCH HOA HỒNG

Hiện nay mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng , đó là sản phẩm tốt, trên thị trường được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.
2 loại mỹ phẩm Bạch Hoa HồngMỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Trước khi sử dụng nên rửa mặt bằng nước sạch, dùng khăn lau khô mặt. Sau đó, lấy bông gòn thấm một lượng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng vừa đủ, thoa đều khắp mặt một lớp mỏng, tránh xa vùng mắt, sau 2 tiếng đồng hồ kể từ khi thoa thuốc có thể rửa mặt hoặc để đến 4-5 tiếng. Sử dụng một ngày 2 lần, sáng và tối (1 chai sử dụng khoảng trên 30 ngày).

Tùy theo mức độ nặng nhẹ và cơ địa của mỗi làn da khác nhau mà thời gian điều trị, liều lượng cũng như triệu chứng biểu hiện cũng sẽ khác nhau

MẶT NẠ BẠCH CÚC HOA

Kết hợp mặt nạ Bạch Cúc Hoa trong quá trình sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, giúp hút độc tố dưới da, giảm nhẹ cảm giác nóng, ngứa do quá trình trị điều trị mụn gây ra, và hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn nám đạt hiệu quả tốt nhất. (*)
Mặt nạ Bạch Cúc Hoa

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Bạch Cúc Hoa:

Lấy một gói bột Bach Cúc Hoa pha với một ít nước sạch hơi đặc, đắp lên mặt khoảng 20 phút đến 30 phút cho đến khi lớp mặt na khô đi thì rửa lại bằng nước sạch, 1 ngày đắp một lần.

Khi kết hợp sử dụng với các sản phẩm nước Bạch Hoa Hồng để hỗ trợ điều trị mụn & nám thì sau khi thoa thuốc được 2 giờ, quý khách phải rửa mặt lại với nước sạch sau đó mới đắp mặt nạ.

NƯỚC DƯỠNG BẠCH THIÊN TẰM

Sau khi bong đã hết mụn và nám thì dùng nước dưỡng Bạch Thiên Tằm để se khít lỗ chân lông, tái tạo da, làm mờ vết thâm và có thể ngăn ngừa mụn. Nên sử dụng tốt nhất là ở thời điểm ngay sau khi các đầu mụn đã bong ra hết để giúp làm mềm da, tái tạo da (đã khô và căng do quá trình trị mụn nám).
Nước dưỡng Bạch Thiên Tằm

Bạch Thiên Tằm còn có thể dùng để tẩy trang, làm sạch da, làm se khít lỗ chân lông, làm mờ vết chân chim, điều tiết lại lượng dầu nhờn trên da giúp ngăn ngừa mụn, phục hồi làn da sau quá trình điều trị mụn, nám, làm mờ dần vết thâm mụn. (*)

Có thể sử dụng được cho da mặt và toàn thân.

Hướng dẫn sử dụng nước dưỡng Bạch Thiên Tằm:

Lấy ít bông gòn thấm một lượng Bạch Thiên Tằm vừa đủ rồi thoa đều lên làn da một lớp mỏng. Một ngày dùng 1-2 lần.

Nếu có điều kiện thì bạn nên kết hợp sử dụng chung 1 lượt 3 sản phẩm trị mụn Bạch Hoa Hồng, mặt nạ Bạch Cúc Hoa và nước dưỡng Bạch Thiên Tằm để đạt được hiệu quả cao nhất. (*)

1. Khi dùng mỹ phẩm trị mụn Bạch Hoa Hồng, tuỳ theo làn da mà bạn sẽ có một vài hoặc tất cả những triệu chứng sau: sưng nhẹ, ửng đỏ da, ngứa chi chít, nổi hạt li ti như rôm sẩy. Đó là những triệu chứng của quá trình trị mụn mà ai dùng sản phẩm này cũng sẽ gặp. Nếu có thể kết hợp sử dụng chung với mặt nạ Bạch Cúc Hoa, nó sẽ giúp giảm hẳn sưng, ngứa và đỏ trong quá trình trị mụn. Đồng thời mặt nạ Bạch Cúc Hoa còn giúp hút độc tố dưới da lên, hỗ trợ điều trị mụn nhanh hơn. Ngoài ra, nếu trong quá trình trị mụn, nếu bạn có việc bắt buộc phải trang điểm vì công việc hay dự tiệc, thì sau khi xong việc, bạn có thể đắp mặt nạ để hút hóa chất từ mỹ phẩm, để tiếp tục trị mụn với Bạch Hoa Hồng mà không bị kích ứng.

2. Mỹ phẩm trị mụn Bạch Hoa Hồng sẽ làm khô mụn đi nên cũng sẽ làm cho da bạn khô đi và sẫm màu. Kết hợp sử dụng chung với Bạch Thiên Tằm để giúp cho da bạn bớt khô và bớt sẫm màu. Bạch Thiên Tằm có tác dụng làm mềm da, tái tạo da giúp da đàn hồi trở lại, đồng thời còn làm mờ vết thâm nhanh. Kết hợp sử dụng như thế sẽ làm cho da bạn giảm mụn nhanh hơn, rồi lại được phục hồi và đẹp nhanh hơn.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA BẠCH HOA HỒNG

Khi da bong tróc hết toàn mặt, bạn nên sử dụng Kem dưỡng trắng da Bạch Hoa Hồng để dưỡng liền (tuỳ sự lựa chọn của bạn về loại kem dưỡng nào, một khi đã sử dụng và trải nghiệm qua công dụng của mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng thì không có lý do gì không sử dụng tiếp Kem dưỡng Bạch Hoa Hồng). Giúp da bạn mềm mại nhanh hơn sau quá trình điều trị mụn, nám, mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. (*)
Kem dưỡng trắng da Bạch Hoa Hồng

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Bạch Hoa Hồng:

Thoa một lớp mỏng trên da, 1 ngày dùng 1 đến 2 lần. 
Thích hợp cho mọi loại da.

Bạn sẽ không lo lắng về mụn nữa với bộ mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng, dùng cho các các loại mụn, hỗ trợ ngăn ngừa mụn, làm mờ vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp da mềm mại và mịn màng.

Ngoài ra mỹ phẩm Bạch Hoa hồng còn có thể dùng cho các loại nám một cách hiệu quả, kết quả sẽ tốt hơn nếu làm đúng theo hướng dẫn sử dụng.

LIÊN HỆ: 

Điện thoại đặt hàng: 09385053430969147343 (nếu đang dùng điện thoại, bạn có thể nhấp vào số điện thoại để gọi)

Hoặc click để Inbox trực tiếp cho trang Trâm Bạch Hoa Hồng trên Facebook Messenger.

(Chỉ tư vấn sử dụng cho những khách hàng đặt hàng từ Trâm Bạch Hoa Hồng).

(*) LƯU Ý: Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.