Hướng dẫn sử dụng Bạch Hoa Hồng

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỸ PHẨM BẠCH HOA HỒNG

(Được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, không hóa chất)

Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng

Khi sử dụng mỹ phẩm trị mụn bạch hoa hồng thì bạn nên ngưng tất cả các mỹ phẩm khác mà bạn đang dùng, chỉ dùng với nước lạnh bình thường. Lấy một ít bông gòn thấm mỹ phẩm lên bông vừa đủ, rồi bắt đầu thoa đều khắp mặt. Hoặc bạn cũng có thể xịt thuốc trực tiếp sát lên mặt rồi dùng tay thoa đều. Ngày dùng 2 lần sáng và tối (1 chai dùng khoảng 30 ngày trở lên).

Bạch Hoa Hồng loại thông dụng

Mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng loại thông dụng

HƯỚNG DẪN LÀM MỜ VẾT NÁM:

Đối với các loại da sau thì hiệu quả đạt được cao: 
  1. Nám nắng
  2. Nám do lạm dụng mỹ phẩm
  3. Nám do lão hóa da theo thời gianTùy theo mức độ nặng nhẹ và cơ địa, làn da mỗi người khác nhau mà khi sử dụng mỹ phẩm cũng khác nhau.
Dùng cho các loại da:
  1. DA KHÔ: (Khoảng 1 chai) Dùng từ 7-15 ngày, lúc này mỹ phẩm đang thấm sâu vào bên trong làn da của mình để đẩy những độc tố, kem phấn và mụn đang nằm dưới da ra ngoài nên sẽ có những triệu chứng như hai vành mắt hơi sưng lên, làn da đỏ và hơi lăn tăn ngứa một chút. Đó là triệu chứng của mỹ phẩm. Trên da phải có những triệu chứng đó thì mới đánh tan được vết nám, mụn làm se khít lỗ chân lông nhỏ lại và mất vết thâm do mụn để lại. Đó là những triệu chứng bình thường không nên uống thuốc. Bạn cứ yên tâm tiếp tục sử dụng, dùng được khoảng 15-20 ngày thì làn da của mình sẽ sạm lại và bong tế bào lão hóa ra ngoài đên khi thấy bong đều thì ngưng 40 ngày để làn da đàn hồi lại.
  2. DA NHỜN: (khoảng 2-3 chai) Đối với làn da này thì triệu chứng sẽ ít hơn nên thời gian sử dụng sẽ chậm hơn so với da khô. Mình dùng khoảng 2 chai , da bắt đầu hơi bong ra, thì làn da sẽ sáng lên, sau đó ngưng 40 ngày cho da đàn hồi lại.
  3. DA DẦU: (khoảng 3-5 chai) Đối với da này sẽ không thấy triệu chứng gì hết, nên bạn vẫn cứ tiếp tục dùng bình thường , đến khi thấy da sáng lên thì ngưng 40 ngày để da đàn hồi lại. Sau đó tiếp tục sử dụng kỳ tiếp theo. Đối với da này thời gian điều trị là từ 3-5 kỳ. Sau khi sử dụng da mình giảm dầu và sáng, đẹp lên. Bạn phải kiên nhẫn mới thấy hiệu quả.

Đối với các loại da sau, khi làn da sáng lên rồi hiệu quả làm mờ không cao lắm:

  1. Nám máu
  2. Đồi mồi
  3. Tàn nhang

 

Bạch Hoa Hồng cao cấp

HƯỚNG DẪN LÀM GIẢM VÀ TRỊ HẾT MỤN:

  1. Tuổi dậy thì (nữ 13-17 tuổi) và nam (16-17 tuổi): Triệu chứng như điều trị nám, khi thấy da bung tế bào chết nhưng mụn chưa giảm thì vẫn tiếp tục dùng đến khi mụn giảm thì ngưng. Dùng 15-20 ngày hoặc hết 1 chai thì ngưng.
  2. Nóng trong người gây ra: Triệu chứng như điều trị nám, khi thấy da bung tế bào chết nhưng mụn chưa giảm thì vẫn tiếp tục dùng đến khi mụn giảm thì ngưng. Dùng từ 2-3 chai trở lên.
  3. Tác động của môi trường và ảnh hưởng của kem, phấn: Triệu chứng như điều trị nám, khi thấy da bung tế bào chết nhưng mụn chưa giảm thì vẫn tiếp tục dùng đến khi mụn giảm thì ngưng. Dùng từ 2-3 chai trở lên hoặc 2-3 kỳ (mụn ở làn da này dùng lâu hơn mụn nóng trong người).
  4. Mụn đầu đen (mụn lớn) điều trị lâu hơn 3 loại trên.
  5. Mụn son (chỉ có ở nữ) dùng 3-5 kỳ mới hết, phải kiên trì.

Trong thời gian ngưng 40 ngày nếu làn da của bạn không đạt hiệu quả như mong muốn thì bạn tiếp tục dùng kỳ 2, rồi kỳ 3 tùy theo mức độ nặng nhẹ của làn da bạn.

Nếu sau thời gian ngưng 40 ngày da bạn đã đẹp rồi thì ngưng không sử dụng nữa.

Nếu bạn muốn da của mình đẹp tự nhiên thì bạn sử dụng định kỳ, 3 tháng dùng một kỳ.

Trong thời gian dùng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng thì quý khách nên thường xuyên gọi điện thoại đến công ty để được tư vấn làn da của mình tốt hơn.

Những điều cần biết khi sử dụng mỹ phẩm Bạch Hoa Hồng


LIÊN HỆ: 

+ Điện thoại đặt hàng: 09385053430969147343 (nếu đang dùng điện thoại, bạn có thể nhấp vào số điện thoại để gọi)

+ Click để Inbox trực tiếp cho trang Trâm Bạch Hoa Hồng trên Facebook Messenger.

+ Chỉ tư vấn sử dụng cho những khách hàng đặt hàng trên trang web www.myphambachhoahong.net hoặc đặt hàng qua số điện thoại này.

(*) LƯU Ý: 

Tác dụng, hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cơ địa và thể trạng của mỗi người.